Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH SIFS BUILDING, THUẬN TIỆN DI CHUYỂN

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building tọa lạc đường Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, mặt đường thoáng rộng, không bị kẹt xe, giao thông thuận lợi, thuận tiện di chuyển qua các quận lân cận như Phú Nhuận, quận 3 và đến sân bay khoảng 15 phút.

Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, cao ốc SIFS Building thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng phường 6 quận Bình Thạnh tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, SIFS Building sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác. Không quá lời khi nói tòa cao ốc là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc Thạnh

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building gồm 1 trệt, 8 tầng, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Phụ trách cho thuê văn phòng tại SIFS building Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Châu Long.

Ngoài ra, cao ốc SIFS Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24… rẻ quận Bình Thạnh SIFS Building với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng đối với các doanh nghiệp.

Ưu điểm của cao ốc SIFS building:
+vị trí đẹp và giá thuê ổn định
+ Đoạn đường 2 chiều thuận tiện cho việc đi lại
+ Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
+Đây là khu vực có tốc độ phát triển rất mạnh trong khu vực quận Bình Thạnh
+ Được thiết kế thông thoáng theo phong cách hiện đại
+ Được trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao, phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Sifs Building.
Hình chụp toàn cảnh SIFS Building
Hình ảnh tổng quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, đẹp, sang trọng
Hình chụp phía trước SIFS Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building thoáng, rộng, thuận tiện cho khách hàng liên hệ.
Hình chụp sảnh lễ tân SIFS Building
Sảnh tiếp tân tại tầng trệt của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, chuyên nghiệp.
Hình chụp hệ thống thang máy SIFS Building
Hệ thống thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại SIFS Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, rộng rãi, thoáng mát.
Hình chụp lối thang bộ tại SIFS Building
Thang bộ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, đơn giản, tiện nghi.
Hình chụp diện tích trống khác tại SIFS Building
Diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, trần cách sàn 2.7m.
Hình chụp hành lang tại SIFS Building
Hành lang bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, thoáng mát, luôn được vệ sinh sạch sẽ.
Hình chụp hướng view từ SIFS Building
Hướng view của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, không gian thoáng mát
Hình chụp khu vệ sinh tại SIFS Building
Hình chụp toilet của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, mỗi sàn đều có toilet riêng cho nam và nữ.
Hình chụp hầm để xe tại SIFS Building
Hầm gửi xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building, sức chứa lớn.

Bạn vừa xem xong thông tin về Tòa nhà vănphòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về SIFS building hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www.vanphongchothuehcm.net

Tag: văn phòng cho thuê quận bình thạnhvăn phòng cho thuêvăn phòng cho thuê quận bình thạnh sifs

7 nhận xét:

  1. Nếu thuê mà hệ điều hòa của tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SIFS building bị hỏng thì xử lý thế nào vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 526 415

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SIFS building nằm ở vị trí giao thông thuận lợi ích kẹt xe, trong tòa nhà lại có bãi giữ xe rộng rãi,thoáng. Tôi muốn thuê văn phòng tại đây. Tư vấn giúp tôi thêm được không? LH 01665487856

    Trả lờiXóa
  3. Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SIFS building có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0973 562 526.

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 098546987

    Trả lờiXóa
  5. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 09854698745.

    Trả lờiXóa
  6. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0985631231

    Trả lờiXóa
  7. tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0987456321 nhé

    Trả lờiXóa