Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 THANH DUNG BUILDING, KHUÔN VIÊN RỘNG

✤ Với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê tại phường Nguyễn Cư Trinh quận 1 - thuê văn phòng quận 1 Thanh Dung Building hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư. Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, tòa nhà Cho thuê văn phòng đường Nguyễn Cư Trinh quận 1 - Thanh Dung Building sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

Cho thuê văn phòng Quận 1 tại tòa nhà cao ốc văn phòng Thanh Dung Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Cư Trinh ,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung Tower là cao ốc văn phòng hạng B- với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... Thanh Dung Tower sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

✤ Giá thuê của văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Thanh Dung Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường văn phòng cho thuê đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

✤ Khoảng cách của cao ốc văn phòng Thanh Dung Tower 
– Cách bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ 150m
– Cách Phòng Công chứng Gia Định 200m
– Cách bệnh viện Răng Hàm Mặt 350m
– 1 phút lưu thông sang quận 5, 3 phút sang quận 3 và chỉ 5 phút để đến quận 10
– Xung quanh cao ốc Thanh Dung Tower là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

✴ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹⊱✿ ✿⊰✴ ❄ ❉ ❋ ❖ ⊹

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Thanh Dung building:
Hình chụp toàn cảnh Thanh Dung Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng quận 1 Thanh Dung building, có kiến trúc đẹp, sang trọng.
Hình chụp phía trước tòa nhà Thanh Dung Building
Phía trước  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, rộng rãi và sạch sẽ. 
Hệ thống thang máy Thanh Dung Building
Hình chụp diện tích trống bên trong Thanh Dung Building
Diện tích trống của  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, không gian thông thoáng.
Khuôn viên Thanh Dung building
Khuôn viên  tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building, rộng rãi và thoáng mát.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Dung building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Thanh Dung building hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét