Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 3 PAX SKY2 BUILDING, VỊ TRÍ VĂN PHÒNG THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Văn phòng cho thuê quận 3 Pax Sky2 building tọa lạc đường Phạm Ngọc Thạch - Quận 3, nằm trong lòng khu trung tâm hành chính Quận 3, nằm tại vị trí Phạm Ngọc Thạch giao Nguyễn Đình Chiểu một điểm nhấn nổi bật là rợp bóng cây xanh, là khu tập trung những cao ốc văn phòng cao cấp hiện nay, cách Dinh Độc Lập khoảng 5 phút đi xe máy, và Nhà Thờ Đức Bà, Diamond Plaza 7-8 phút khi di chuyển, Lãnh Sự Quán Mỹ từ 600-800m.

Kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, tòa nhà Pax Sky2 building luôn nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng đã và đang thuê văn phòng. Đây đồng thời cũng là địa chỉ văn phòng của rất nhiều thương hiệu, đơn vị kinh doanh uy tín trên thị trường. 

Tòa nhà tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hồ chí Minh, một vị trí khá lý tưởng và là một trong khu vực dân cư sầm uất, gần nhiều cao ốc văn phòng, căn hộ cao cấp, các trung tâm thương mại tài chính ngân hàng, các cửa hàng thời trang nổi tiếng,…quý khách sẽ dễ dàng kết nối Quận 1 với  văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Quận 3, Q4, Q7 … nhanh chóng chỉ vài phút đi xe máy.

MỘT VÀI THÔNG TIN CHI TIẾT TÒA NHÀ PAX SKY II BUILDING:
• Hệ thống thông tin liên lạc: 
Mỗi tầng trong tòa nhà được cung ứng đầy đủ đường điện thọai và đường internet ADSL đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cao nhất về thông tin liên lạc cho các công ty thuê văn phòng. Tòa nhà được đáp ứng bởi hệ thống máy lạnh Chiller từng tầng thế hệ tiết kiệm điện năng và sử dụng lọai gas nhẹ thân thiện với môi trường. 
• Hệ thống chữa cháy: 
Hệ thống chữa cháy hiện đại theo tiêu chuẩn: cung cấp cho mỗi tầng có hệ thống báo cháy tại mọi vị trí tòa nhà và mỗi tầng được trang bị bình chữa cháy và hệ thống chữa tưới nước.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Pax Sky II building:
Hình ảnh phía trước tòa nhà Pax Sky2 Building, không gian thoáng mát, sân trước rộng rãi có thể để được nhiều ô tô.
Pax Sky II Building, diện tích tầng trệt của tòa nhà, đang trống và ưu tiên những cty ngân hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét